Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2019

4ô.vn - Đánh giá Chiêu trò để tăng views của Video Youtube

Tiết lộ TUT để tăng view trên YouTube

 



Theo khuyến cáo thoái chính Google, các nhà sáng tạo nội dung trên YouTube có nhiều cách chân chính để tăng lượt view. Yếu tố "câu view" quan trọng nhất vẫn là nội dung. Một video có nội dung tốt (sâu sắc, khôi hài, hình ảnh đẹp, câu chuyện độc đáo, tư liệu độc quyền) thường được chia sẻ rộng rãi.

Tuy nhiên, theo Mạnh Hùng, cách này chỉ dùng được cách đây vài năm. Khi YouTube ứng dụng cách tính "301+" để đánh giá một video vừa ra lò. Nếu video đó nhận được lượt xem lớn thất thường trong khoảng thời kì ngắn, bộ đếm view sẽ hiển thị ở mức 301+ và dừng lại, thầm lặng rà soát các lượt xem để thẩm tra đó là người xem thật sự hay không.

Cận cảnh Mẹo để tăng lượt xem của YouTube Theo Nguyễn Mạnh Hùng, một người làm trong lĩnh vực MMO (kiếm tiền qua mạng) ở TP.HCM, những cách "cày view" trên đốn dựa vào số đông và vẫn ở cấp độ "chân chính". Theo Hùng, trong vài năm qua, những chủ kênh YouTube ở Việt Nam lẫn thế giới liên tiếp san sớt các mẹo tăng view cho video của mình bằng những cách chính quy lẫn chiêu trò.

Lợi dụng thói hám view của các chủ kênh YouTube, không ít hacker và các trang tin mạo đăng tải các bài chỉ dẫn "tăng view YouTube cực nhanh" nhưng bản chất lừa người dùng chèn các đoạn code chạy quảng cáo hoặc cài thêm các vận dụng độc hại, đánh cắp thông tin, phát tán thư rác.

Nếu phát hiện ăn lận, YouTube sẽ "đóng băng" lượt view của video nghi vấn. Bộ lọc thông minh này đã chặn đứng không ít phương tiện tăng view ở thời khắc đó, khiến các nhà sáng tạo nội dung nghiêm trang hơn, đảm bảo quyền lợi cho những chủ kênh chân chính.

Tổng hợp TUT để tăng views trên YouTube Cụ thể, trò "tà đạo" phổ thông nhất là các dụng cụ tự động phát video. Khi dùng, người dùng điền link video YouTube cần tăng, chọn thời kì phát video giữa các lần. công cụ sẽ tự động thay đổi IP, Proxy liên tục để xí gạt bộ đếm YouTube. Cách này cũng chỉ phát huy tác dụng nếu bật phần mềm trong thời kì dài, hoặc chạy song song trên nhiều thiết bị.

Sau đó, chủ kênh YouTube có thể tận dụng mạng tầng lớp, hệ thống lăng xê Adword, Facebook Ads (nếu có kinh phí) hoặc luận bàn view với các nguồn khác.

Tiếp đến, các chủ kênh cần đầu tư trang nghiêm cho tiêu đề (ngắn gọn, đủ ý, khơi gợi tò mò), điền đầy đủ phần trình diễn.# và các tag để bộ máy quãng của Google và YouTube có thể phát hiện, gợi ý cho người xem. Phần thumbnail (ảnh đại diện cho video) phải là phút chốc quyến rũ nhất, trực giác nhất của video đó.

khóa bấm yale y150/22/120 Để đưa MV của Sơn Tùng "lên top", các fan đã tích cực xem đi xem lại MV nhiều lần trong ngày và mở trên nhiều thiết bị khác nhau. Nhiều bức ảnh chụp MV "Nơi này có anh" được phát cùng lúc trên hàng chục smartphone, máy tính bảng và thậm chí trên hết thảy máy tính của phòng máy Internet được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.
Bên cạnh đó, đội quân "cày view" còn đi rải link khắp các hội nhóm, diễn đàn, kênh YouTube khác để mời gọi người xem.

Bên cạnh các biện pháp kỹ thuật, không ít chủ kênh còn "câu view" bằng cách đạo, nhái lại các video đang hot, ăn theo tên của người nổi danh hoặc sẵn sàng "giật title" gây tò mò nhưng nội dung bên trong không có gì. Cách này hiệu quả và không vi phạm chính sách của YouTube, nhưng thường gặp phản ứng không tốt từ người xem. thí dụ gần nhất là loạt video "nhái" phim hoạt hình Disney có nội dung phản cảm do người Việt làm gây xôn xao.

http://images.google.com.fj/url?q=https://tuanduc.vn

vòi rửa toto Lượt xem (view) là tiêu chí sống còn của các video YouTube. Thay vì đầu tư vào nội dung, đôi khi các chủ kênh tìm đến những chiêu trò không chính thống.
Nhận được gần 7 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày ra mắt, MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng MTP trở thành video được xem nhiều nhất thế giới trong ngày 14/2. Để đạt được "thành tích" này, lực lượng fan đông đảo của ca sỹ thăng bình đã khởi động "cuộc chiến cày view".

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét